Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

[PCB]: THỦ-DẦU-MỘT - BIGC BIÊN-HÒA (61-05)





















TUYẾN 61-05: THỦ-DẦU-MỘT - BIGC BIÊN-HÒA


  • Cự-ly: 29,6 km
  • Giãn cách: 15 phút
  • Thời-gian chuyến: 75 phút
  • Thời-gian hoạt-động: 05h30 - 19h30
  • Giá vé: 7000 (đến 1/2 tuyến); 13000 (trên 1/2 tuyến)

LỘ-TRÌNH:

Lượt đi:  Bến xe khách Tỉnh - Đường 30/4 - Đại-lộ Bình-dương - Cầu Ông-bố - ĐT 743 - Ngã tư 550 - Ngã ba Yazaki - Chợ Dĩ-an - Ngã tư Bình-thung - ĐT 743 - Bình-an - Bến xe Tân-vạn - Quốc-lộ 52 - (quay đầu) - Quốc-lộ 52 - Ngã tư Vũng-tàu - BigC Biên-hòa.

Lượt về: BigC Biên-hòa - Quốc-lộ 52 - Bến xe Tân-vạn - Bình-an - ĐT 743 - Ngã tư Bình-thung - Chợ Dĩ-an - Ngã ba Yazaki - Ngã tư 550 - ĐT 743 - Cầu Ông-bố - Đại-lộ Bình-dương - Đường 30/4 - Bến xe khách Tỉnh.

9 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại sao nhận xét của tldanh lại bị quản trị viên xoá ạ?

      Xóa
  2. Hôm qua 17/12/2017 mình có đi xe bus 61-05 đoạn từ trạm thu phí bình thung đến công ty ych( nằm trong đoạn chợ bình hoà đến cầu og bố, cách cầu ông bố khoảng 2km). Xe bus đến ngã 4 550 khoảng 11h40’. Tài xế và tiếp viên rất là hách dịch, tiếp viên nữ nhé. Hồi bữa mình cũng đi tuyến như vậy, anh tiếp viên thu mình có 7k tiền vé, hôm qua chị này thu 12k. Mình nói hôm trc e đi có 7k à. Ng ta thu bao nhiu thì mình nói vậy. Bả nói làm gì có giá đó, rồi đi hỏi anh tài xế rồi bảo thu mình 10k. Mình góp ý là Các xe cùng tuyến nên thống nhất giá vé để ng dân khỏi bất bình. Lát mình xuống xe bả nói đáng lẽ phải thu 12k. Rồi og tài xế bảo đây ko phải xe bus miễn phí. Hai ng đó chửi mình từ lúc mình lên xe đến xuống xe. Nói mình mang bầu mà ko để Đức cho con, nói xạo đủ kiểu, trong khi trên xe co rất nhìu hành khách khác. Rồi kêu mình đt tới số đt ghi trên vé xe để hỏi. Mình rất bức xúc về thái độ của nhân viên và tài xế. Dt đến Số đt tren vé xe nhưng là số đt cũ( đầu 08) Chưa thay đầu sô mới nhà nc quy định. Mình đt đi cả 2 ngày nay đỗ chuông ko ai bắt máy. Mình tra tuyến xe này ko phải là của bình dương cũng ko phải của đông Nai. Đt thì gọi ko dc. Mình góp ý, nếu như xe 61-05 do sự quản lý của trang này thì nên chấn chỉnh lại đội ngũ nhân viên, giá cả của tất cả những chiếc xe chạy cùng tuyến phải thống nhất với nhau. Đây là lần thứ 2 mình đi xe bus 61-05. Thất vọng quá. Mong ad đừng xoá bài. Phải có góp ý thì miền nam ta mới ko bị các miền khác coi thường.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chào bạn,

      Mình xin được nói rõ là đây chỉ là một trang thông-tin thôi chứ không quản-lý bất kỳ xe buýt nào cả. Mục-đích của trang nhằm giúp mọi người tìm kiếm thông-tin mau lẹ và có sự liên-lạc giữa xe buýt các tỉnh.

      Theo thông-tin mình được biết thì tuyến 61-05 là do Bình-dương quản-lý, trước đây là tuyến 05 THỦ-DẦU-MỘT - TÂN-VẠN của tỉnh Bình-dương.

      Trân-trọng,

      Xe buýt Đàng-Trong.

      Xóa
    2. Xin chào ad! Tại sao số điện thoại htx 028 6282 0071 gọi không được. Em muốn hỏi cho biết . Trên xe ghi hết tuyến chỉ 17 ngàn trong khi đó em từ 550 đi tới bigC mà cũng 17ngan.

      Xóa
    3. Dạ cho em hỏi xe từ biên hòa đi big c bình dương là xe số mấy v ạ

      Xóa
  3. H này còn xe đi biên hoà nz ko vậy

    Trả lờiXóa