Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

[KHB]: NHA-TRANG - NINH-HÒA - DỐC-LẾT (03)




















TUYẾN 03: NHA-TRANG - NINH-HÒA - KHU DU-LỊCH DỐC-LẾT

  • Cự-ly: 58 km
  • Số chuyến: 42 chuyến/ngày
  • Thời-gian tuyến: 100 phút/chuyến
  • Giãn cách: 40 phút
  • Thời-gian hoạt-động: 5h20 - 18h00 (Nha-trang); 5h15 - 18h00 (Dốc-lết) 
LỘ-TRÌNH:
Lượt đi: Bến xe Bình-tân - Tô-hiệu - Trần-phú - Trần-quang-Khải - Nguyễn-thiện-Thuật - Quang-trung - 2 tháng Tư - Bến xe phía Bắc - Sao-mai-Anh - Quốc-lộ 1A - Chợ Lương-sơn - Du-lịch Long-phú - Ngọc-diêm - Chợ Tân-đảo - Ba-hồ - Tân-thủy - Chợ Ninh-lộc - Cầu Cháy - Ngã ba Trong - Đinh-tiên-Hoàng - Kho bạc Ninh-hòa - Chợ Ninh-hòa - Bưu-điện Ninh-hòa - Quốc-lộ 1A - Ngã ba Dốc-lết - Tỉnh-lộ 652B - Hòn Khói - Hà-huy-Tập - Khu du-lịch Dốc-lết.

Lượt về: Khu du-lịch Dốc-lết - Hà-huy-Tập - Hòn Khói - Tỉnh-lộ 652B - Ngã ba Dốc-lết - Quốc-lộ 1A - Bưu-điện Ninh-hòa - Chợ Ninh-hòa - Kho bạc Ninh-hòa - Đinh-tiên-Hoàng - Ngã ba Trong - Cầu Cháy - Chợ Ninh-lộc - Tân-thủy - Ba-hồ - Chợ Tân-đảo - Ngọc-diêm - Du-lịch Long-phú - Chợ Lương-sơn - Quốc-lộ 1A - Sao-mai-Anh - Bến xe phía Bắc - 2 tháng Tư - Quang-trung - Nguyễn-thiện-Thuật - Trần-quang-Khải - Trần-phú - Tô-hiệu - Bến xe Bình-tân.

89 nhận xét:

  1. Từ ninh hòa đến dốc lết thì khoảng mấy giờ thì mới có xe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn!

      Từ Ninh-hòa về Dốc-lết chừng 10 - 15 phút nên khoảng 6:30 bạn ra chờ xe là đi được xe đầu-tiên ha :)

      Chúc bạn luôn vui :)

      Bus saïgonnais

      Xóa
    2. Cho Mình hỏi Trời mưa Như thế nay tuyến xe buýt số 3 co hoạt động không vậy ạ... Ai giúp Mình trả lời với... Em xin cảm ơn ạ

      Xóa
    3. Tầm mấy giờ có xe buýt từ Ninh Hòa xuống Dốc Lếch

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. cho mình hỏi các tuyến từ Nha Trang đến dốc lếch thì bắt đầu vào những lúc nào v ạ ?

    Trả lờiXóa
  5. xe đi Dốc Lết đỗ ở Quang trung tại chỗ nào?

    Trả lờiXóa
  6. cho mjk hoi mun mua ve thag thi mua o dau..la sinh vien co duoc giảm k ạh.có cần thủ tục j ko

    Trả lờiXóa
  7. cho mjk hoi mun mua ve thag thi mua o dau..la sinh vien co duoc giảm k ạh.có cần thủ tục j ko

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,

      Về việc mua vé tháng, bạn vui lòng liên-hệ nhân-viên nhà xe hoặc lên trụ-sở Công-ty Quyết-thắng để biết thêm.

      Trân-trọng,

      XE BUÝT ĐÀNG-TRONG

      Xóa
  8. từ BV Ninh Diêm hoặc ngã 3 Huyndai đ BV Tỉnh có đi tuyến này dc không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn.

      Bạn đi xe 03 này rồi đi xe 06 của Nha-trang nhé.

      Trân-trọng,

      XE BUÝT ĐÀNG-TRONG

      Xóa
  9. cho mình hỏi. đi từ nha trang đến dốc lết, giá vé là bao nhiêu

    Trả lờiXóa
  10. cho mình hỏi. đi từ nha trang đến dốc lết, giá vé là bao nhiêu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,

      Theo mình nhớ thì tuyến này giá vé khoảng 20 - 25 ngàn. Không rõ là có thay đổi gì không.

      Trân-trọng,

      Xe buýt Đàng-Trong.

      Xóa
    2. Cho em hỏi đi từ nha trang đến ninh thủy là dừng ở đâu

      Xóa
  11. Cho mình hỏi Mình đi từ sân bay cam ranh về nha trang bằng dv xe bus ở sân bay thì đón xe bus ở đâu của nha trang để về ninh hòa

    Trả lờiXóa
  12. Cho mình hỏi Mình đi từ sân bay cam ranh về nha trang bằng dv xe bus ở sân bay thì đón xe bus ở đâu của nha trang để về ninh hòa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,

      Bạn đón xe buýt ở các trạm dọc theo Trần-Phú nhé ^^.

      Trân-trọng,

      Xe buýt Đàng-Trong.

      Xóa
  13. Chào bạn bạn cho mình hỏi Nha Trang tới khu Du Lịch Dốc Lếch là đi tuyến số mấy mình ở khu vực gần chợ Vĩnh Hải và cho mình hỏi là từ Dốc lếch về lại Nha Trang là có chuyến nào, cảm ơn bạn nhiều nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,

      Bạn vui lòng ra Hai tháng Tư đón xe 03 (Nha-trang - Dốc-lết) nhé, chiều về cũng tương-tự.

      Trân-trọng,

      Xe buýt Đàng-Trong.

      Xóa
  14. Cho Mình hỏi Trời mưa Như thế nay tuyến xe buýt số 3 co hoạt động không vậy ạ... Ai giúp Mình trả lời với... Em xin cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  15. Cho Mình hỏi Trời mưa Như thế nay tuyến xe buýt số 3 co hoạt động không vậy ạ... Ai giúp Mình trả lời với... Em xin cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  16. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  17. Tết xe chạy lại mùg mấy vậy

    Trả lờiXóa
  18. Cho em hỏi mua vé tháng từ Nha Trang ra Ninh Hòa dành cho học sinh cần những giấy tờ gì, giá vé bao nhiêu?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn liên-hệ với Công-ty xe buýt Quyết-thắng Khánh-hoà nhé.

      Trân-trọng,

      Xe buýt Đàng-Trong

      Xóa
  19. có số dt của xe buyt không các bạn ơi.

    Trả lờiXóa
  20. có số dt của xe buyt không các bạn ơi.

    Trả lờiXóa
  21. Cho mình hỏi đi dốc lêt vào nha teang chuyến cuối mấy giờ đi vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,

      Chuyến cuối xuất bến lúc 18:00 nhé.

      Trân-trọng,

      Xe buýt Đàng-Trong

      Xóa
  22. Cho mình hỏi: Xe buýt đi Dốc Lết từ Nha Trang, thì mình đứng ở đâu là gần nhất để đón được. Mình ở Vĩnh Điềm Trung. Cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,

      Từ Vĩnh-điềm-trung bạn đi ra đường 2/4 để đón nhé.

      Trân-trọng,

      Xe buýt Đàng-Trong

      Xóa
  23. Cho m hỏi ở nguyễn thiện thuật thì đón xe là số mấy ạ

    Trả lờiXóa
  24. cho mình hỏi chuyến cuối cùng từ nha trang đi ninh hòa là mấy giờ v? và đón chỗ nào trên đường nguyễn thiện thuật v ?

    Trả lờiXóa
  25. Chào anh/ chị,

    Cho em hoi chút ạ, em đi từ Ninh Hòa để ra cảng Ba Ngòi thì em nên bắt những tuyến nào? Tuyến xe đầu tiên xuất phát từ Ninh Hòa là mấy giờ ạ?

    Em cám ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chào,

      Bạn vui lòng đi xe buýt về Nha-trang (tuyến 01, 02, 03 Khánh-hoà) rồi đi tiếp xe Nha-trang - Cam-ranh rồi chịu khó đi taxi ra cảng Ba-ngòi nhé.

      Trân-trọng,

      Xe buýt Đàng-Trong

      Xóa
  26. Chào bạn, mình đi từ ga Nha Trang thì đón xe buýt tuyến số 3 Nha Trang- Dốc Lết ở đường nào là gần nhất?
    Xin cám ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chào,

      Bạn vui lòng ra đường Hai tháng Tư đón là gần nhứt nhé.

      Trân-trọng,

      Xe buýt Đàng-Trong

      Xóa
  27. Cho mình hỏi mình ở 60 trần phú thì đi ra điểm dừng xe buýt gần nhất để đi Dốc Lết thì ra địa chỉ nào vậy ?

    Trả lờiXóa
  28. Cho e hỏi từ Chánh Thanh đến Quang Trung phải đi mấy tuyến ạ

    Trả lờiXóa
  29. Bao nhiêu phút là có 1 xe chạy vậy?

    Trả lờiXóa
  30. Cho minh hỏi mình đang ở dốc lết muốn bắt xe bus về nha trang phải đi ra đâu ạ . cảm ơn

    Trả lờiXóa
  31. Cho mình xin địa chỉ bến tại Bình Tân và số điện thoại để liên hệ. Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  32. Cho mình xin địa chỉ bến tại Bình Tân và số điện thoại để liên hệ. Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  33. Cho mình xin địa chỉ bến tại Bình Tân và số điện thoại để liên hệ. Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  34. Cho mình hỏi mua vé xe tháng thì hiện tại là nửa tháng thì tính đến cuối tháng là tiền vé tháng của cả tháng hay là của nửa tháng vậy ạ

    Trả lờiXóa
  35. Cho mình hỏi buổi chiều chuyến sớm nhất đi từ dốc lếch vào nha trang là mấy giờ v ??

    Trả lờiXóa
  36. Cho mih hỏi chuyến xe buổi chiều sớm nhất từ ba hồ về vạn giã là mấy giờ v ạ

    Trả lờiXóa
  37. Cho mih hỏi chuyến xe buổi chiều sớm nhaat từ ba hồ về vạn giã là mấy h v ạ

    Trả lờiXóa
  38. Đi từ ninh hòa đến nha trang tuyến sớm nhất là mấy giờ và ở đâu vậy

    Trả lờiXóa
  39. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  40. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  41. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  42. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  43. EM đi học từ ninh hòa vào đại học nha trang và từ đại học nha trang về lại ninh hòa. Xin hỏi tuyến sớm nhất vào nha trang em phải đón xe bus ở đâu vào lúc mấy giờ, và tuyến muộn nhất về ninh hòa thì đón xe bus ở đâu vào lúc mấy giờ? em xin cám ơn ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn vui lòng xem thông-tin ở trên. Mình đã có ghi.

      Trân-trọng,

      Xe buýt Đàng-Trong.

      Xóa
  44. Cho mình hỏi chuyến xe buýt tại dốc lết đón khách ở đâu, và cách nhau bao lâu.

    Trả lờiXóa
  45. Cho mình hỏi tuyến kề cuối từ dốc lết vào nha trang mấy giờ có tuyến ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chào,

      Theo thông-tin mình biết là 17:20 bạn nhé, nhưng nên ra sớm hơn.

      Trân-trọng,

      Xe buýt Đàng-Trong.

      Xóa
  46. Cho mình hỏi từ nha trang đến dốc lết hết khoảng bn ạ

    Trả lờiXóa
  47. Cho hỏi mai xe buýt còn chạy k ạ

    Trả lờiXóa
  48. Cho mình hỏi, mình ở bên Phương Sài, Nha Trang. Muốn đón chuyến xe bus đi Khu du lịch Dốc Lết thì đứng ở đâu để đón được. Và có cần gọi điện thoại trước hay không. Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  49. cho mình hỏi là tù tượng đài 14/7 ninh hòa khoảng mấy h thì có xe vào nha trang ạ
    cám ơn

    Trả lờiXóa
  50. Chìu nay mấy h mới có xe buýt đi từ dốc lết vào nha trang

    Trả lờiXóa
  51. chuyên đau tiên dôc lêt đên nha trang may h vay

    Trả lờiXóa
  52. Xe dừng ở trần phú là đoạn nào z ạ

    Trả lờiXóa
  53. Cho em hỏi xe có dừng ở ngã 6 nha trang k ạ

    Trả lờiXóa
  54. Cho mình hỏi đón xe bus để về dốc lếch ở đoạn dốc đại học nha trang thì trạm nào gần nhất ạ

    Trả lờiXóa
  55. Cho em hỏi chuyến xe từ dục mĩ đến dốc lết bao nhiu 1 vé ạ

    Trả lờiXóa
  56. Chuyến cuối từ dốc lết vào nha trang là may giơ vay

    Trả lờiXóa
  57. 26/01/2020 xe có chạy không dị

    Trả lờiXóa
  58. 26/01/2020 xe có chạy không dị

    Trả lờiXóa
  59. 26/01/2020 xe có chạy không dị

    Trả lờiXóa
  60. Cho em hỏi muốn đi từ nha trang đến ninh thủy thì sẽ dừng ở trạm nào ạ

    Trả lờiXóa
  61. Xe có đi đường hùng vương k

    Trả lờiXóa
  62. Có xe đi vô đường hùng vương k

    Trả lờiXóa
  63. Cho xin bảng chia thời gian của tuyến nha trang đi dốc lết

    Trả lờiXóa
  64. Từ dốc lếch đến nha Nha trang buổi chiều hoạt động máy giờ ạ

    Trả lờiXóa
  65. Tại sao đang chờ chuyến nha trang dốc lết mà xe buyt đi ngang qua k ngừng dị

    Trả lờiXóa
  66. Từ ninh hòa đến nha trang là bao nhiêu

    Trả lờiXóa
  67. Vui lòng tư vấn giúp ạ, mình muốn đi từ Nha Trang ra Ninh Diêm,
    Dốc Lếc...thì đón xe số mấy và tuyến nào ạ?

    Trả lờiXóa
  68. Sáng từ bến xe ra dốc lếch máy gjo xe chạy

    Trả lờiXóa
  69. Buổi sáng 8h xe có chạy không ạ

    Trả lờiXóa
  70. Xe buýt doc lết chiến cuối máy giờ ah

    Trả lờiXóa
  71. Cho mình hỏi ,mình ở gần siêu thị big c thì đi tuyến nào, trạm xe buýt chỗ nào để về dốc lết ạk

    Trả lờiXóa
  72. Cho mình hỏi từ Lê Hồng Phong muốn đi xe buýt 03 thì đến trạm nào là gần nhất?

    Trả lờiXóa
  73. Mình muốn gửi hàng từ Nha Trang đến bến xe buýt Ninh Hòa, Dốc Lết

    Trả lờiXóa